ไม่มีสินค้าในตะกร้า
ค่าบริการติดตั้งประตูและวงกบ อยู่ที่ชุดละ 1,800 บาท
(เฉพาะในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล) โดยราคาค่าติดตั้งจะคิดจากจำนวนชุด ที่ได้ติดตั้งจริงหน้างาน*
ต้องเป็นผลิตภัณฑ์ประตูและวงกบของ BATHIC เท่านั้น
มีบริการตรวจวัดพื้นที่ หน้างานให้ ฟรี!
เมื่อใช้บริการติดตั้ง
มีค่าบริการรื้อถอนประตูและ วงกบเดิมอยู่ที่ ชุดละ 300 บาท
*(เฉพาะในเขตกรุงเทพและ ปริมณฑล)
ประเภทงาน | อัตราค่าบริการ / หน่วย | |
---|---|---|
ติดตั้งเฉพาะประตูบานเดี่ยว | 1,500 / บาน | |
ติดตั้งประตูบานเดี่ยวพร้อมวงกบ | 1,800 / ชุด | |
ค่ารื้อถอนวงกบ | 300 / จุด | |
บริการสำรวจ-วัดหน้างาน | ไม่คิดค่าบริการเฉพาะพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล |
ประเภทงาน | จำนวน | ราคาติดตั้ง (MSRP) |
---|---|---|
ประตูบานเปิด เดี่ยว | 1 บาน | 1,000 |
2 บาน ถึง 10 บาน | 800 | |
ประตูบานเปิดเดี่ยว + วงกบ | 1 ชุด | 1,200 |
2 ชุด ถึง 10 ชุก | 1,000 |
*รายละเอียดเป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด
**ไม่คิดค่าบริการเฉพาะพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล
***หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดต่อ ฝ่ายบริการลูกค้า คลิก
ขอบเขตการให้บริการติดตั้งประตู วงกบ ชุดชาร์ป ชุดซิงค์ และผนังห้องน้ำ
1. พื้นที่ให้บริการ
- 1.1 เขตบริการติดตั้ง กรุงเทพฯ สมุทรปราการ นนทบุรี ปทุมธานี
- 1.2 มีบริการติดตั้งนอกเขตพื้นที่บริการ โดยคิดค่าเดินทาง และค่าที่พักเพิ่มเติมตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด
2. การเตรียมพื้นที่หน้างาน
- 2.1 ลูกค้าจะต้องเตรียมช่องปูนและฉาบเรียบ โดยช่องปูนจะต้องได้ขนาดตามที่สั่งสินค้าเท่านั้น
- 2.2 พื้นหน้างานมีการปรับพื้น ปูกระเบื้อง ทำธรณี รวมไปถึงการติดตั้งสุขภัณฑ์ อุปกรณ์ส่วนควบ เรียบร้อยแล้วเท่านั้น ทางทีมบริการติดตั้งจึงจะเข้าสำรวจ ตรวจสอบ วัดพื้นที่หน้างาน และให้บริการติดตั้ง
- 2.3 พื้นที่หน้างานลูกค้าจะต้องไม่มีการปรับเปลี่ยนพื้นหรือขนาดช่องปูนหลังจากทีมบริการติดตั้งเข้าวัดขนาด ตรวจสอบและสำรวจพื้นที่หน้างาน
- 2.4 เตรียมช่องทางเดินทำการขนย้ายสินค้าเข้าและออกพื้นที่โดยไม่มีสิ่งกีดขวาง หากเกิดความเสียหายของทรัพย์สินโดยไม่ได้เกิดจากความผิดพลาดจากทีมบริการติดตั้ง ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบค่าเสียหายใด ๆ ทั้งสิ้น
- 2.5 กรณีที่ต้องนำสินค้าวางไว้ที่หน้างาน ลูกค้าต้องจัดเตรียมพื้นที่สำหรับวางสินค้า และพื้นที่นั้นจะต้องมีคุณสมบัติดังนี้
- 2.5.1 ไม่โดนแดด
- 2.5.2 ไม่โดนฝน
- 2.5.3 ไม่อยู่ในพื้นที่ที่มีอุณหภูมิสูง
- 2.5.4 ไม่อยู่ในพื้นที่เสี่ยงต่อการเกิดความเสียหายต่อสินค้า
3. การให้บริการของทีมบริการติดตั้ง
- 3.1 กรณีติดตั้งวงกบ ทีมบริการติดตั้ง จะติดตั้งวงกบแบบแห้ง (Precast) เท่านั้น
- 3.2 ระหว่างการติดตั้งลูกค้าหรือตัวแทนลูกค้า จะต้องอยู่กับทีมบริการติดตั้ง เพื่อแจ้งตำแหน่งที่ต้องการติดตั้ง ก่อนทีมบริการติดตั้งเริ่มการติดตั้ง หากมีการติดตั้งแล้วเสร็จทางลูกค้าแจ้งว่าติดตั้งผิดจุด บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าบริการสำหรับการติดตั้งในจุดใหม่และไม่รับผิดชอบหากสินค้าเกิดความเสียหายเนื่องจากการเปลี่ยนจุดติดตั้ง
- 3.3 กรณีการรื้อถอน ทีมบริการติดตั้งสำรวจพื้นที่หน้างานเพื่อประเมินความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นในการรื้อถอน หากสำรวจแล้วมีจุดเสี่ยงเกิดความเสียหาย ทีมบริการติดตั้งจะแจ้งให้ลูกค้าทราบเพื่อให้ลูกค้าตัดสินใจในการดำเนินการติดตั้งต่อหรือไม่ ถ้าเกิดความเสียหายทางตามที่ทีมบริการติดตั้งแจ้งล่วงหน้า ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการรับผิดชอบหากสินค้าเสียหายทุกกรณี
- 3.4 ทีมบริการติดตั้งจะไม่ติดตั้งสินค้าของแบรนด์อื่น ยกเว้นอุปกรณ์เสริมที่ทางลูกค้าแจ้งไว้ล่วงหน้าแล้วเท่านั้น
- 3.5 การติดตั้งอุปกรณ์เสริมต่างๆ เช่น ลูกบิดมอทีส รูตาแมว กลอน และอื่น ๆ ทางลูกค้าต้องแจ้งทางบริษัทฯ ตั้งแต่กำหนดนัดวันติดตั้ง รวมไปถึงลูกค้าต้องเตรียมอุปกรณ์ดังกล่าวให้พร้อมต่อการติดตั้ง หากไม่ส่ง รายละเอียดอุปกรณ์เสริมมาก่อน จนมีเหตุให้ไม่สามารถติดตั้งอุปกรณ์นั้น ๆ ได้ ทางลูกค้าจะต้องนัดวันติดตั้งใหม่กับทางบริษัทฯ อีกครั้ง และลูกค้าจะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการติดตั้งเพิ่มเติมตามข้อตกลงกับทางบริษัทฯ
- 3.6 หลังจากติดตั้งแล้วเสร็จ ทีมบริการติดตั้งจะเก็บงานด้วยงานปูนหรือกาวซิลิโคนเท่านั้น (ไม่รวมถึงการเก็บงานสี ลูกค้าต้องดำเนินการเก็บงานสีเอง)
- 3.7 เมื่อติดตั้งเสร็จทางทีมบริการติดตั้งจะให้ลูกค้าหรือตัวแทนตรวจสอบสินค้า ความสมบูรณ์ของการติดตั้ง และความสะอาดบริเวณพื้นที่ติดตั้ง จากนั้นลูกค้าต้องเซ็นเอกสารตรวจรับงาน
- 3.8 กรณีลูกค้าต้องการให้เข้าติดตั้งในวันเสาร์หรือวันหยุดนักขัตฤกษ์ ทางลูกค้าต้องทำการประสานงานขออนุญาตในการให้ทีมบริการติดตั้งเข้าพื้นที่เพื่อให้บริการได้ตามวันที่กำหนด
4. การรับประกันการติดตั้งและการเคลมสินค้า
ทางบริษัทฯ จะรับประกัน งานติดตั้งเป็นระยะเวลา 7 วัน หลังจากวันที่ส่งมอบงาน ภายใต้เงื่อนไขการใช้งานที่ถูกต้องเท่านั้น หากเกิดปัญหาในการใช้งานให้ติดต่อทางบริษัทฯ และทางบริษัทฯจะดำเนินการวิเคราะห์เพื่อหาสาเหตุ หากสาเหตุปัญหาดังกล่าวเกิดจากการผลิตสินค้าหรือการติดตั้ง ทางบริษัทฯ จะดำเนินการส่งทีมบริการการติดตั้งเข้าแก้ไขให้เร็วที่สุด ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด
- 4.1 รายละเอียดการรับประกันการสำหรับการติดตั้งตามลักษณะ ดังต่อไปนี้
- 4.1.1 การยึดติดวงกบกับช่องปูน
- 4.1.2 การยึดติดบานประตูกับบานพับ
- 4.1.3 การติดตั้งอุปกรณ์เสริมที่ทีมบริการติดตั้งเป็นผู้ติดตั้ง
- 4.2 เงื่อนไขการเคลมสินค้า
- 4.2.1 หากตรวจสินค้าพบว่าสินค้าไม่สมบูรณ์ก่อนการติดตั้ง (โดยทางทีมบริการติดตั้งจะตรวจสอบสินค้าพร้อมลูกค้าก่อนเริ่มการติดตั้ง) ทางบริษัทฯ ทำการเปลี่ยนสินค้าและนัดหมายวันติดตั้งใหม่โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น
- 4.2.2 สินค้าเกิดการเสียหายระหว่างการติดตั้ง อันเนื่องมาจากความผิดพลาดหรืออุบัติเหตุจากการปฏิบัติงานของทีมบริการติดตั้งของบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะดำเนินการเปลี่ยนสินค้าที่เป็น รุ่นเดิม ขนาดเดิมพร้อมทั้งเข้าติดตั้งให้ใหม่ ตามทำข้อตกลงระหว่างลูกค้ากับบริษัทฯ และมีการตรวจสอบงานพร้อมเซ็นเอกสารส่งมอบงาน หลังการติดตั้งแล้วเสร็จ
- 4.2.3 กรณีสินค้าเสียหายหรือผิดปกติหลังจากส่งมอบงาน กรุณาแจ้งข้อมูลพร้อมถ่ายภาพสินค้าให้ทางแผนกลูกค้าสัมพันธ์ หากบริษัทฯตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นความเสียหายที่เกิดจากการติดตั้งที่ไม่สมบูรณ์ บริษัทฯ จะดำเนินการนัดหมายเพื่อแก้ไขให้เร็วที่สุด
- 4.2.4 กรณีลูกค้าสั่งสินค้าผิดเองโดยไม่ผ่านการสำรวจ-วัดหน้างานจากทีมบริการติดตั้งจะไม่อยู่ในเงื่อนไขของบริษัทฯ และไม่สามารถเปลี่ยนหรือคืนสินค้าได้ทุกกรณี
- 4.2.5 บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนหรือรับคืนสินค้า ในกรณีลูกค้าสั่งสินค้าผิดขนาดหรือไม่ตรงตามความต้องการโดยไม่ผ่านการตรวจสอบและสำรวจวัดขนาดหน้างานของทีมบริการติดตั้งบริษัทฯ
5. การเลื่อนการติดตั้ง
- 5.1 กรณีลูกค้าเลื่อนการติดตั้ง ลูกค้าต้องแจ้งล่วงหน้า 3 วัน ก่อนวันติดตั้ง กับที่เจ้าหน้าที่ขายที่ดูแล
- 5.2 หากลูกค้าขอเลื่อนกันติดตั้งครั้งแรก จะไม่มีเสียค่าใช่จ่ายใด ๆ หากทำตามเงื่อนไขที่กำหนด
- 5.3 หากลูกค้าขอเลื่อนการติดตั้งเป็นครั้งที่ 2 ทางบริษัทฯ จะดำเนินการเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมตามที่ บริษัทฯกำหนด
- 5.4 การกำหนดวันติดตั้งใหม่ ทางบริษัทฯ จะเป็นผู้กำหนดวันติดตั้งให้กับลูกค้าเลือกวันติดตั้งเท่านั้น