ตัวแทน หรือ ผู้จัดจำหน่ายสินค้า แจ้งข้อบกพร่องของสินค้ากับพนักงานขายที่ดูแลท่านหลังจากได้รับสินค้าภายใน 15 วัน และผู้ซื้อจะต้องแสดงหลักฐานดังต่อไปนี้แก่ตัวแทนหรือผู้จัดจำหน่ายสินค้า
– แนบใบเสร็จการชำระเงิน หรือ หลักฐานการซื้อสินค้าเพื่อแสดงว่าท่านเป็นผู้ซื้อสินค้าจริงและเพื่อตรวจสอบระยะเวลาในการรับประกันสินค้า
– รายละเอียดของปัญหาที่พบ (รูปภาพสินค้าเพื่อแสดงว่ามีข้อบกพร่องตามเงื่อนไขที่ระบุในนโยบายการรับประกันและเปลี่ยนสินค้า)
หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมประการใด
กรุณาติดต่อแผนกบริการลูกค้าสัมพันธ์ที่ เบอร์โทรศัพท์ +66 (0) 2-736-1835-8 หรือ อีเมล info@bathic.co.th
วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.30 น. – 16.30 น.